Friday, March 12, 2021

ప్రయాణంలో చీటీ



ప్రతి సంవత్సరం రవి  తల్లిదండ్రులు వేసవి సెలవుల  కోసం అతని అమ్మమ్మ ఇంటికి తీసుకువెళ్లేవారు , వారు రెండు వారాల తరువాత  ఇంటికి తిరిగి వస్తారు.

ఏళ్ళు గడుస్తున్నాయి రవి  పెద్దవాడయ్యాడు .అప్పుడు ఒక రోజు రవి  తన తల్లిదండ్రులకు ఇలా చెప్పాడు:

 నేను ఇప్పుడు పెద్దవాడిని, ఈ సంవత్సరం నేను ఒంటరిగా అమ్మమ్మ ఇంటికి వెళితే ఏమౌతుంది  ??? " కొద్దిపాటి  చర్చ తరువాత తల్లిదండ్రులు అంగీకరిస్తారు.

ఇక్కడ వారు రైలు ప్లాట్ ఫారం మీద నిలబడి,  రవికి  కిటికీ గుండా ప్రయాణానికి సంబంధించిన సలహాలు ఇస్తున్నారు, రవి మాత్రం బలవంతపు చిరునవ్వుతో  "నాకు తెలుసు, మీరు ఇప్పటికే నాకు చాలాసార్లు చెప్పారు ...! "  అని చెప్పాడు

రైలు బయలుదేరబోతోంది  రవి తండ్రి ఇలా చెప్పాడు ′ ′రవి , నీకు అకస్మాత్తుగా చెడు లేదా భయం అనిపిస్తే, ఇది నీ  కోసం! ......అని  అతను తన జేబులో నుంచి ఒక చీటీ తీసి తీసి రవికి ఇచ్చాడు  .

ఇప్పుడు రవి ఒంటరిగా ఉన్నాడు, రైలులో కూర్చున్నాడు, తల్లిదండ్రులు లేకుండా, మొదటిసారి ...

అతను కదులుతున్న రైలు నుంచి  కిటికీ గుండా దృశ్యాన్ని చూస్తాడు ..

అతని చుట్టూ అపరిచితులు ఉన్నారు , హడావిడి జరుగుతోంది , కంపార్ట్‌మెంట్‌లోకి వివిధ స్టేషన్లలో రైలు ఎక్కేవారు అలాగే దిగేవారు జనసందోహంగా ఉంది , అతను ఒంటరిగా ఉన్నాడు అనే భావన కలిగింది   ...కాబట్టి  మరింత అసౌకర్యంగా అనిపించింది  ...ఇప్పుడు తను భయపడ్డాడు.

ఒక వ్యక్తి కోపంగా చూస్తున్నట్లు, మరొకరు చిరాకు చుబిస్తున్నట్లు భావనలు  ఒక్కసారిగా చుట్టుముట్టాయి . తల దించుకుని సీటు మూలకు జరిగి ముడుచుకు కూర్చున్నాడు . కన్నీళ్ళు వచ్చాయి.

ఆ సమయంలో అతను తన తండ్రి తన జేబులో ఏదో ఉంచినట్లు గుర్తు వచ్చింది .

వణుకుతున్న చేతితో అతను ఈ కాగితపు ముక్కను  తెరిచాడు :

 నాయనా రవి చింతించకు, నేను ప్రక్క  కంపార్ట్మెంట్లో ఉన్నాను ...


మన జీవితంలో కూడా ఇదే జరుగుతుంది  ...

దేవుడు మనలను ఈ లోకానికి పంపినప్పుడు,  ఆయన మన జేబులో ఒక గమనికను కూడా జార్చారు ,

నేను మీతో ప్రయాణిస్తున్నాను, నేను మీ దగ్గరలోనేలో ఉన్నాను, నన్ను పిలవండి ...


కాబట్టి భయపడవద్దు, నిరాశ చెందవద్దు, ఇది మీ శారీరక మరియు మానసిక ఆరోగ్యాన్ని మాత్రమే ప్రభావితం చేస్తుంది .. ఆయనను నమ్మండి, ఆయనపై నమ్మకం ఉంచండి, మన దేవుడు మనతో ఎల్లప్పుడూ ఉంటాడు, మన ప్రయాణమంతా-


హరే కృష్ణ

No comments:

Post a Comment